Blog

Quân A.P tiếp tục khiến fan lụy tim với ca khúc mới "Lời xin lỗi vụng về"

22/02/2021
"Lời xin lỗi vụng về - Quân A.P" là ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm và ca từ dễ nghe, rất phù hợp với thị hiếu của người nghe nhạc tại thị trường Việt Nam hiện tại. Cộng hưởng với chất giọng trầm ấm, hơi khàn của Quân A.P ( được so sánh là có nét tương đồng với ca sĩ Tuấn Hưng) là một trong những nét đặc trưng khiến khán giả yêu thích anh chàng điển trai này.

Poster chính thức ca khúc "Lời xin lỗi vụng về" - ca sĩ Quân A.PPoster chính thức ca khúc "Lời xin lỗi vụng về" - Ca sĩ Quân A.P

Bên cạnh đó, câu chuyện trong MV ca khúc "Lời xin lỗi vụng về" này cũng bám sát nội dung bài hát, với những mâu thuẫn thường thấy của các cặp đôi trẻ mới yêu nhau. Đáng chú ý, các fan của giọng ca "Ai là người thương em" còn thích thú khi lần đầu trông thấy nam ca sĩ giận dữ, đuổi người yêu ra khỏi nhà khi cô đập vỡ bông hoa trong lồng kính. Được biết, đây cũng là hình ảnh quen thuộc trong MV Bông hoa đẹp nhất - ca khúc từng rất thành công của Quân A.P ra mắt cách đây không lâu. 

Viruss đã có video Reaction ca khúc "Lời xin lỗi vụng về" ngay sau đó

Streamer ViruSs đã có video Reaction ca khúc "Lời xin lỗi vụng về" ngay sau đó

ViruSs dành lời khen cho ca khúc của Quân A.P: "Đầu tiên, sản phẩm này rất được điểm với tớ. Thật lòng thì đây là một trong những bạn nữ đóng MV mà mình rất là thích cái vẻ ngoài. Tớ thích kiểu bạn nữ tóc dài xoăn xoăn rồi khuôn mặt như vậy. Thứ hai là giọng của Quân A.P với nền ballad cùng phần hòa thanh hơi Hàn, phần lyrics không quá trọng tâm và nổi bật. Tớ thấy sự hài hòa trong sản phẩm của Quân A.P. Tớ thấy phần giai điệu và phần lời khá là dễ nhận biết và dễ hiểu. Và cái phần dễ hiểu, dễ chấp nhận này sẽ giúp cho Quân A.P có được sự tiếp nhận ban đầu ổn". 

ViruSs cũng nhận xét rằng giọng của Quân A.P rất hợp với những bản ballad nhẹ nhàng và có màu sắc một chút Hàn như thế này. ViruSs đánh giá: "Đây có lẽ là một bài hát dễ nghe, một bản ballad rất hợp với giọng Quân A.P. Với dạng màu thế này thì Quân A.P sẽ rất thành công".

Tin tức liên quan:

>> Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện rạng ngời cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng sau bão Antifan

>> Drama "Trà xanh" là gì mà lại hot đến vậy? Có liên quan đến Sơn Tùng MTP, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm?

>> Nam ca sĩ The Weeknd gây sốc với tạo hình hoàn toàn mới

>> Jack tung Trailer bài hát mới tuyên chiến Sơn Tùng MTP?

>> Sơn Tùng M-TP kết hợp với Diễn viên Hải Tú tung ra ca khúc Chúng ta của hiện tại

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!