Blog

SỰ TRỞ LẠI CỦA JACK VỚI CA KHÚC "NGÔI SAO CÔ ĐƠN"

02/08/2022
Đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ jack qua những ồn ào, lùm xùm trước đây qua ca khúc “Ngôi Sao Cô Đơn” Với bài hát này anh đã thể hiện được tính cách của anh trong MV của bài hát để muốn truyền tải nội dung của MV đến khán giả một cách tốt nhất.

Nam nghệ sĩ tái xuất với bài hát Ngôi Sao Cô Đơn sau gần một năm nghỉ hát vì những ồn ào có con cùng bạn gái cũ. Bài hát sau 5 ngày phát hành, MV đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem và đứng đầu danh sách các nhạc phẩm thịnh hành của YouTube Việt Nam. Tạo được hiệu ứng lớn trên các trang mạng xã hội nhưng MV của Jack bị một số khán giả chê chưa thuyết phục.

Jack tiếp tục theo đuổi EDM, một chất nhạc đã từng giúp anh làm nên thành công với bản hit Laylalay năm 2021. Ca khúc mới mang màu sắc và hướng theo thể loại synth-wave vốn thịnh hành ở Âu Mỹ ở thập niên 1970-1980. Phần điệp khúc được đẩy lên rất cao trào với tiếng bass dồn dập.

jack 1Ca sĩ Jack 

Nhưng hiện tại có 1 số người đã cho rằng bài hát Ngôi Sao cô đơn gợi liên tưởng đến Blinding lights - bản hit được ra mắt năm 2020 của nghệ sĩ Canada The Weeknd. Nhưng cũng có rất nhiều người cũng không quan tâm đến và đã dành rất nhiều lời khen cho MV ca khúc này. Ở dưới phần bình luận của MV bài hát nhiều người còn nói rằng Âm nhạc đưa ta đến cảm xúc và tài năng của jack. Còn chuyện đời tư là bên lề nên không cần biết vì đó là cuộc sống mà ai mà chả có như vậy,  nên chúc em luôn thành công trên Âm nhạc của mình và cái thiện tốt hơn nửa”. Ta thấy được có rất nhiều người vãn ủng hộ nam ca sĩ Jack để Jack có thể vượt qua những ồn ào trước đây. 

Nhưng qua đó bài hát còn nhận nhiều lời chê thiếu sự sáng tạo về lối hát lẫn ca từ. Cho rằng cách luyến láy sở trường của Jack từng phù hợp với những bài hit mang âm hưởng kết hợp giữa nhạc hiện đại với nhạc dân ca như Sóng gió, Em gì ơi..., nhưng lại lạc điệu trên nền nhạc hiện đại của bài hát Ngôi sao cô đơn. Một số khán giả nhận xét rằng: "Nhắm mắt lại và nghe, cảm tưởng giọng ca sĩ và chất nhạc không liên quan với nhau". Lời nhạc cũng không tạo được ấn tượng rõ nét vì thiếu chiều sâu, còn bị rập khuôn, sáo ngữ: "Từ nay anh mất em rồi/ Lặng nhìn chiếc bóng đơn côi/ Một mình anh chỉ anh thôi/ Thân xác hoang mang điêu tàn...".

Dịch vụ tham khảo:

>> Dịch vụ thu âm TVC quảng cáo-giọng đọc voice off chuyên nghiệp

>>Dịch vụ phòng thu âm chuyên nghiệp

>> Dịch vụ quay MV ca nhạc chuyên nghiệp

>> Dịch vụ đào tạo sáng tác nhạc

>> Dịch vụ đào tạo hòa âm phối khí

>> Dịch vụ quay MV sân khấu chuyên nghiệp

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!