Blog

Drama "Trà xanh" là gì mà lại hot đến vậy? Có liên quan đến Sơn Tùng MTP, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm?

22/01/2021
Trà xanh là gì? Họ chính là những cô nàng bên ngoài thì tỏ vẻ ngây thơ vô số tội nhưng lúc nào cũng tìm cách tiếp cận và phá hoại mối quan hệ của người khác.

Hot Drama "Trà xanh" nghi vấn chuyện tình tay ba giữa Sơn Tùng MTP, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm

Hot Drama "Trà xanh" nghi vấn chuyện tình tay ba giữa Sơn Tùng MTP, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm

Trong suôt chư đầy 12 giờ qua, dân tình đang đổ dồn sự chú ý cho nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm toang vì có người thứ 3. Sự việc bắt đầu khi Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ họp với hội chị em và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Ngay sau đó, hội bạn cũng đồng loạt gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý đã xuất hiện nhân vật "trà xanh" khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn. 

Hình ảnh bánh kem trà xanh được Ca sĩ Thiều Bảo Trâm up trên Instagram Story

Hình ảnh bánh kem trà xanh với dòng chữ "Be happy sister" được Ca sĩ Thiều Bảo Trâm up trên Instagram Story

Dân mạng đã soi trên trang cá nhân và phát hiện giọng ca Một mình có buồn không đã thẳng tay "unfollow" tài khoản cá nhân của Sơn Tùng M-TP. Vụ việc khiến dân mạng đồn thổi và tìm kiếm những từ khóa hot liên quan. Trong đó, "Hải Tú" là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những giờ qua. Trùng hợp là công ty của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng có nữ diễn viên ký hợp đồng độc quyền tên Hải Tú. Dù chưa rõ thực hư, dân mạng liên tục tấn công tài khoản cá nhân của người đẹp này... Loạt trang anti Hải Tú cũng được lập ra với mục đích công kích.

Nghi vấn Hải Tú chính là người liên quan đến "Trà xanh" trong Hot Drama lần này

Nghi vấn Hot Girl Hải Tú (Nữ chính MV Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng MTP) chính là người liên quan đến "Trà xanh" trong Hot Drama lần này

Kể từ lúc đó, từ khóa "trà xanh" đã vượt trên 500 nghìn lượt tìm kiếm trên mạng xã hội. Có vẻ như drama này xem chừng sẽ làm dậy sóng cộng đồng mạng trong tương lai xa. Thế nhưng trước nghĩ xa hơn, có lẽ nhiều người hiện tại vẫn đang ngơ ngác trước khái niệm "trà xanh". Vậy "trà xanh" rốt cuộc là gì mà lại có khả năng làm "toang" cả một mối quan hệ đã mấy năm trời ( Hơn 4 năm) và làm người ngoài phải bất bình đến thế?

Hiểu nôm na thì "trà xanh" chính là những cô nàng ở ngoài thì có vẻ thanh thuần, ngây thơ nhưng thực chất bên trong chứa đầy tâm tư đen tối, xấu xa, luôn thích lân la tiếp cận các đối tượng "chậu đã có bông". Họ giống như trà xanh trước và sau khi uống vào vậy. Tóm lại, hơn cả Tuesday, "trà xanh" mới là thể loại con gái mà các cặp đôi cần hết sức cẩn thận.

Tin tức nghệ thuật liên quan:

>> Nam ca sĩ The Weeknd gây sốc với tạo hình hoàn toàn mới

>> Jack tung Trailer bài hát mới tuyên chiến Sơn Tùng MTP?

>> Sơn Tùng M-TP kết hợp với Diễn viên Hải Tú tung ra ca khúc Chúng ta của hiện tại

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!