Blog

Sơn Tùng M-TP kết hợp với Diễn viên Hải Tú tung ra ca khúc Chúng ta của hiện tại

17/12/2020
Sau nhiều lần úp úp mở mở, ca sĩ Sơn Tùng MTP đã chính thức xác nhận ngày trở lại với màn công bố come back một dự án âm nhạc mới. Không chỉ thế, Sơn Tùng M-TP còn công bố luôn tên ca khúc mới là Chúng ta của hiện tại. Chưa hết, sếp cũng "bung" luôn thời gian tung MV này là 20h20 phút ngày 20-12-2020.

Ngày 15/12, Sơn Tùng MTP chính thức tung ra poster đầu tiên giới thiệu sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2020. Cụ thể, nam ca sĩ sẽ chính thức trở lại đường đua Vpop vào ngày 20 lúc 20 giờ 20 phút với ca khúc mang tên "Chúng ta của hiện tại".  MV chính thức của ca khúc sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên Hải Tú - người vừa mới ký hợp đồng với công ty quản lý MTP Entertainment.

Vài ngày trước khi tung ra tấm poster chính thức, cả Sơn Tùng MTP và Hải Tú đều có những lần "thả thính" qua lại trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, cả hai thường xuyên đăng những bức hình với dòng chữ "nhắn em", "gọi anh" để thu hút sự chú ý trước khi comeback. Và với sự tinh ý của người hâm mộ, Thiều Bảo Trâm có vẻ cũng đã từng nhá hàng sản phẩm mới của "người yêu tin đồn".

poster chúng ta của hiện tại sơn tùng mtp hải tú

Poster chính thức ca khúc Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng M-TP ft Hải Tú

Không cần bàn cãi, màn công bố comebackcủa Sơn Tùng M-TP đã lập tức tạo nên một "cơn bão" trên mạng xã hội. Chỉ sau 9 phút, poster MV cùng dòng trạng thái của Sơn Tùng M-TP đã nhận về luôn 100.000 lượt like cùng hàng chục nghìn lượt bình luận từ người hâm mộ. 

Diễn viên Hải Tú

Diễn viên Hải Tú hứa hẹn sẽ mang lại sự mới mẻ trong dự án âm nhạc "Chúng ta của hiện tại"

Có thể thấy, phần nhan đề ca khúc và kiểu chụp mặt-đối-mặt của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đều gợi nhớ sâu sắc về bộ phim Chúng Ta Của Sau Này do Châu Đông Vũ và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính. Điểm khác biệt lớn nhất đó là hình ảnh nhỏ của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú ở giữa MV, lúc này anh đang chầm chậm dõi theo bóng lưng của cô từ đằng sau.

Diễn viên Hải Tú

Hải Tú có vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh đôi khi là hoài cổ trong từng shoot hình

Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt giống như một lời nhắc nhở nhẹ, đó là hãy biết trân trọng từng giây, từng khắc đang trôi qua để tương lai không phải nuối tiếc. Hiện tại, bức poster đang nhận được lượng tương tác khủng, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của Sơn Tùng M-TP. MV của ca khúc được ấn định ra mắt vào lúc 20h20' ngày 20/12/2020.

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!