Blog

KARIK TUNG MV ĐẮT GIÁ "CÓ CHƠI CÓ CHỊU" VỚI MÀU SẮC LỘT XÁC HOÀN TOÀN

01/10/2022
Qua thời gian dài nhá hàng, tối ngày 25/09, Karik bất ngờ phát hành MV mới mang tên “Có Chơi Có Chịu” với sự kết hợp cùng Only C, Ca khúc vừa ra mắt đã khuấy đảo cộng đồng mạng bởi mang màu sắc cực khác Karik và hiệu ứng MV có phần “đắt giá”.

Ca khúc mới "Có Chơi có Chịu" được anh chàng Karik lấy cảm hứng để sáng tác chủ đề “nóng” hiện nay trên mạng xã hội: Nói rõ ràng thì đó chính là “góc bóc phốt" người yêu cũ sau chia tay. Dù cảm hứng lấy từ đó nhưng trong sáng tác của Karik lại không căng thẳng như những drama thời sự mà lại mang một màu sắc trẻ trung năng động với tinh thần hài hước, giải trí đến từ những ca từ mà anh viết “thẳng nhưng không thẳng”. 

có chơi có chịu karik

"Có Chơi Có Chịu" là ca khúc được lấy cảm hứng từ thực trang bóc phốt người yêu cũ hiện nay

Ca khúc "Có Chơi Có Chịu" được khán giả khen ngợi rầm rộ ngay từ khi giai điệu đầu tiên cất lên, trông rất chất chơi và bắt tai vô cùng. Là một ca sĩ thành công và được biết đến là thuộc thể loại Rap nhưng trong dự án lần này, Karik lại mở đầu bằng một đoạn hát dài, sau đó mới là phần Rap “Chất chơi người dơi” dưới giọng ca nội lực của mình. Ca khúc thể hiện sâu sắc thông điệp của chàng trai sau khi chia tay muốn nhắn nhủ đến người yêu cũ của mình. 

MV lần này được Karik chia sẻ rằng anh đã rất đầu tư vào nó qua việt thể hiện hết mình và chi “mạnh tay” với những cảnh quay và kỹ xảo không chê vào đâu được. 

Khi được hỏi về cảm hứng từ đâu để anh sáng tác ca khúc này thì  Karik chia sẻ rằng: "Nhiều người khi mà yêu đương vào cái gì cũng khoe lên mạng xã hội, xong khi chia tay rồi lại tự lên trên mạng xã hội bóc phốt nhau. Tôi thấy rằng chuyện đó rất là buồn cười. Thay vì mình vạch áo cho người đời họ xem lưng mình thì mình nên giữ im lặng để cuộc sống của cả hai được yên ổn, cũng xem như là sự tôn trọng cuối cùng mà cả hai dành cho nhau". 

có chơi có chịu karik

Karik hóa thân thành chàng trai đã phải trải qua nhiều mỗi tình chẳng đi đến đâu trong MV ca khúc "Có Chơi Có Chịu"

"Làm nhạc buồn thì nói thật tôi đã làm nó trong nhiều năm rồi, bây giờ có làm nữa thì cũng chỉ đạt tới mức đó, nên tới thời điểm này, tôi chọn làm một cái gì đó theo xu hướng, nhưng nó không quá căng thẳng mà có thể là funny một chút" - Karik tiếp tục nói: "Lúc ban đầu, tôi chỉ viết bài trong khoảng 1 tuần rồi tôi gửi cho Only C. Sau đó Only C góp ý cho tôi là cần cái gì đó để nó mang tính bất cần nhiều hơn nữa, hoặc là những gì mà cho mọi người khi xem thì sẽ thoát khỏi những hình dung ban đầu về Karik. Và tôi lại mất thêm khoảng 1 tuần nữa để điều chỉnh lyrics. Và để hoàn thành sản phẩm âm nhạc thì cần thêm 2 tuần nữa”. 

Trong MV "Có Chơi Có Chịu", Karik hóa thân vào vai của một chàng trai đã trải qua rất nhiều cuộc tình và chính những cuộc tình cảm ấy đã khiến anh dần dần thay đổi hơn. Đặc biệt, trong MV có hình ảnh những sợi tơ đỏ liên tục xuất hiện trong nhiều đoạn của MV. Được biết, dân gian quan niệm rằng, dây tơ đỏ là tượng trưng cho duyên phận giữa 2 người yêu nhau, và những sợi tơ trong MV thể hiện ý nghĩa rằng tình yêu này buộc chặt đến mức đã lỡ va vào nhau thì phải đành chịu. 

có chơi có chịu karik

Hình ảnh sợi tơ trong MV thể hiện sự trói buộc của tình yêu

có chơi có chịu karik

Karik trong MV "Có Chơi Có Chịu" đã trải qua sự ràng buộc như tơ vò trong chính những câu chuyện tình yêu của mình

"CóCchơi Có Chịu" đưa khán giả xem qua đoạn hành trình của xúc từ thước phim đầu tiên cùng với khung cảnh hoành tráng, từ từ tiếp tục tiến đến chiều sâu bên trong chuyến du hành tại tâm trí của người đàn ông này và chuyển đến những cảnh quay sặc sỡ không tưởng. 

có chơi có chịu karik

Hình ảnh Karik đã phải gồng mình với cảnh quay trên độ cao 7 mét trong MV "Có Chơi Có Chịu"

Karik có nói đây là lần đầu tiên được trải nghiệm nhiều điều khi “Có Chơi Có Chịu” thực hiện cảnh quay ở độ cao 7 mét. "Mặc dù đã có trang bị đồ bảo hộ đầy đủ kỹ càng nhưng tôi vẫn cảm thấy sợ. Ngoài ra, trước đây đầu gối tôi đã bị chấn thương, và sau khi tôi cố gắng thể hiện những cảnh nhảy có trong MV thì lại bị trật xương và phải điều trị hơn 1 tháng” - Karik cho hay. 

Cạnh hiệu ứng mãn nhãn đã mở ra cho khán giả một thế giới giải trí đầy sắc màu, Karik còn mang đến tạo hình thời trang độc đáo biến hóa đa dạng từ mọi phong cách trẻ trung, quyến rũ, ngầu chất trong MV mới. 

có chơi có chịu karik

Kết thúc câu chuyện, chàng trai đốt sợ tơ đỏ như thể hiện mình không muốn bị sự ràng buyoojc của tình yêu trói lấy "chia tay thì thôi" 

Karik bật mí rằng hiện anh cũng đang trong thời gian để chuẩn bị cho một chuỗi album mới dành tặng cho khán giả gồm có 7 ca khúc mang những màu sắc riêng biệt, với mong muốn rằng khán giả sẽ nhìn thấy toàn bộ sự tài năng, tư duy và con người cả Karik qua các sáng tác đa dạng thể loại.

MV "Có Chơi Có Chịu" được chính thức phát hành vào 20h ngày 25/09/2022 trên kênh YouTube của nam ca sĩ Karik và trên các nền tảng nhạc số khác. 

MV ca khúc "Có Chơi Có Chịu" - Video kênh youtube Karik

FLYPRO Thu Âm Việt

Bài viết liên quan: 

>>PinkVenom - bản hít gây nghệp đúng chất Blackpink

>>Chipu ra MV mới - Black Hickey

>>Chi Pu comeback sau 2 năm vắng bóng - tuyên bố chơi lớn mỗi tháng ra 1 MV

Dịch vụ tham khảo: 

>>Dịch vụ phòng thu âm chuyên nghiệp

>>Dịch vụ quay MV sân khấu

>>Dịch vụ sáng tác ca khúc

>>Dịch vụ hòa âm phối khí

Cre: Thanh Tuyền

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!