Blog

PINK VENOM - BẢN HIT GÂY NGHIỆN ĐÚNG CHẤT BLACKPINK

12/09/2022
Pink Venom tiếp tục là một ca khúc đậm chất "black" của BLACKPINK nhưng dường như Teddy đã gia giảm vai trò của mình trong lần trở lại này của 4 cô gái.

Blackpink đã không phát hành sản phẩm âm nhạc gần 2 năm ròng rã, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ hiếm hoi duy trì được "nhiệt" rất lớn với fan Kpop. Trở lại với Pink Venom, một ca khúc mới nhanh chóng chiếm lĩnh các BXH âm nhạc, trở thành sản phẩm hot nhất hè 2022 với hàng loạt kỷ lục, mở đường cho album phòng thu thứ 2 Born Pink. Pink Venom vẫn giữ phong độ, nguyên vẹn "đặc sản" của BLACKPINK một MV đã được đầu tư hoành tráng, hình tượng được tạo xu hướng và âm nhạc catchy, gây nghiện.

blackbink 3Nhóm nhạc kpop Blackbink 

Và ai là người đứng sau tạo nên thành công của 4 cô gái, Teddy từ lâu đã là music producer "cộp mác" với BLACKPINK trong mọi sản phẩm. Pink Venom cũng là điều không ngoại lệ, nhưng với những fan của BLACKBINK đã quen thuộc với âm nhạc của nhà YG, Pink Venom dường như không có nhiều dấu ấn của Teddy như những sản phẩm trước.

tedyTeddy - phù thủy âm nhạc của nhà YG 

Trước khi chính thức tung ra Pink Venom, BLACKPINK đã tung ra bảng giới thiệu poster với credit nhân sự đứng sau siêu phẩm trở lại. Như thường lệ, sáng tác và sản xuất âm nhạc vẫn xuất hiện cái tên Teddy. Khác với những ca khúc "cộp mác" Teddy như Boombayah, DDU-DU DDU-DU,... Pink Venom tập trung vào phần drop của bài hát và đây cũng chính là phân đoạn "ăn tiền" nhất của ca khúc, trở thành xu hướng mới về âm nhạc trên nền tảng MXH. Và màu sắc âm nhạc này, được nhiều người nghe và đánh giá là thương hiệu đặc trưng của R.Tee - một trong những nhà sản xuất tài năng đầu quân về The Black Label (công ty con của YG), làm việc trực tiếp cùng Teddy.

blackpink 3Poster ca khúc Pink Venom - Blackpink 

Và bài hát đã tiếp tục sử dụng công thức khá giống Kill This Love hay How You Like That, ca khúc mới được chia bố cục thành 2 phần và lặp đi lặp lại phần drop cực bắt tai. Pink Venom có sự xen kẽ giữa chất hip-hop của Kick In The Door - Notorious B.I.G, P.I.M.P - 50 Cent. Và công bố sử dụng sample Pon De Replay của Rihanna, những yếu tố này tạo nên sự đa dạng nhưng lại rất quen thuộc đậm chất Âu Mỹ. R.Tee chính là người đứng sau những drop ấn tượng này.

Và đã trải qua 3 tuần bài hát vẫn còn đang rất hot và vẫn giữ vị trí top 1 trending trên youtube. Không chỉ thế trên Official Charts tại Anh là bảng xếp hạng âm nhạc rất uy tín tại Anh, thường được so sánh với bảng xếp hạng Billboard tại Mỹ. Sau khi Pink Venom được ra mắt ở vị trí 22 của bảng xếp hạng đĩa đơn Official Charts hồi tháng trước, "Pink Venom" của nhóm nữ Hàn Quốc BLACKPINK vẫn duy trì được sức hút với khán giả. Trong bảng xếp hạng mới nhất, "Pink Venom" đứng ở vị trí thứ 40 và đánh dấu 3 tuần liên tiếp trong top 40 bảng xếp hạng đĩa đơn Official Charts. Đây là một thành tích chưa từng có của những nhóm nữ K-pop nào đạt được.

Nhóm BLACKPINK hiện đang chuẩn bị cho việc phát hành một album dài thứ hai mang tên “Born Pink”, với ca khúc chủ đề hoàn toàn mới “Shut down” vào ngày 16/9.

Sau những thành công vang dội ở châu Á và Bắc Mỹ, việc BLACKPINK hay các nghệ sĩ K-pop đang ghi dấu ấn tại Anh và châu Âu cho thấy sức lan tỏa ngày càng lớn của làn sóng Hàn Quốc.

Bài viết liên quan: 

>> Bài hát “Hula Hula ” đánh dấu sự trở lại của Đạt G

>> Sự trở lại của Jack với ca khúc “Ngôi sao cô đơn”

>>  Kay Trần với ca khúc "Nắm đôi bàn tay" vừa ra mắt

Dịch vụ tham khảo: 

>> Dịch vụ thu âm TVC quảng cáo

>> Dịch vụ quay MV ca nhạc chuyên nghiệp

>> Dịch vụ đào tạo hòa âm phối khí

>> Dịch vụ quay MV sân khấu chuyên nghiệp

Cre: Ngọc Tình

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!