Blog

CHI PU COMEBACK SAU 2 NĂM VẮNG BÓNG - TUYÊN BỐ CHƠI LỚN MỖI THÁNG RA 1 MV 

04/08/2022
Mới đây Chi Pu liên tục giật spotlight trên mạng xã hội khiến đông đảo netizen được phen xôn xao vì thông tin Chi Pu comeback, không biết liệu rằng sự trở lại sau 2 năm tạm ngưng ca hát của cô nàng sẽ có gì đặc sắc.

Tối ngày  31/8 vừa qua, Chi Pu đã khiến fan rần rần xôn xao khi bất ngờ tung ảnh poster in hình micro cùng với nội dung ngắn gọn “Chi Pu Comeback” và dòng caption “Đã 2 năm rồi, nhạc mới sắp ra lò mọi người ơi ”. Chi Pu hé lộ luôn thời điểm chính xác mình tái xuất chính là vào ngày 8/8 sắp tới. Chi Pu cho hay, Sau hơn gần 3 năm im hơi lặng tiếng trong làng nhạc Việt với sản phẩm cuối là MV “Cung đàn vỡ đôi” ra mắt khán giả vào tháng 06/2020 thì đến đây chính giờ giây phút cô đã mong chờ từ rất lâu để tiếp tục bùng nổ.

poster-thong-bao-chi-pu-comeback

Hình ảnh poster đầu tiên thông báo Chi Pu comeback 8/8

Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu càng khiến dân tình sửng sốt, trầm trồ hơn với thông tin về một kế hoạch vô cùng hoành tráng của nữ ca sĩ. Cụ thể là cô sẽ cho phát hành liên tục mỗi tháng một MV từ đây đến cuối năm 2022, tổng cộng là có 5 MV. Đặc biệt gây cấn hơn vì các MV được giới thiệu sẽ ra mắt lần lượt vào các ngày dễ nhớ và dễ gây ấn tượng nhất là gồm: 8/8, 9/9, 10/10, 11/11 và 12/12. Ngoài ra vào ngày 10/10 Chi Pu có thêm chữ “More”, dự đoán đây không chỉ là một MV bình thường mà sẽ là một cột mốc đặc biệt hoặc sẽ thêm một dự án khác kết hợp. Có lẽ 2 năm chờ đợi chính là kế hoạch mà Chi Pu tạo ra nhắm bí mật rèn luyện để trở lại làng đua V-Pop càng lợi hại hơn xưa. 

Chi-pu-tiet-lo-5-MV-moi-thang

Poster tiết lộ về chuỗi dự án dài hơi của Chi Pu - "Mỗi tháng một MV"

Trước khi giọng ca “Cung đàn vỡ đôi” thông báo trở lại, cô ca sĩ đã có màn song ca cùng với ca sĩ Miu Lê trong bản cover "Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay" ngày 19/06/2022 chiếm sóng TOP Trending một thời gian dài. Cạnh đó, trong chương trình Street Dance Việt Nam, Chi Pu còn nắm giữ vị trí đội trưởng, cho thấy mặc dù trước đây có nhiều tin tức tiêu cực về cô nàng nhưng nó không làm cô chùn bước mà nó còn là động lực thúc đẩy cô cố gắng hơn từng ngày.

Qua sự nhanh nhạy của netizen Việt, mọi người phát hiện được một tin cực “hot” chính là người sẽ hỗ trợ cho Chi Pu trong dự án sắp tới chính là cựu giám đốc nghệ thuật của M-TP Entertainment. Hé lộ chi tiết, đó là người từng gắn bó với Sơn Tùng M-TP - Ben Phạm, là người hỗ trợ Sơn Tùng M-TP trong nhiều dự án đình đám như: Có chắc đây là yêu, Muộn rồi mà sao còn, Chúng ta của hiện tại,... và sắp tới Ben Phạm sẽ là một phần của ekip Chi Pu. Tất cả được các fan “soi” ra từ bài đăng hình ảnh của anh chàng Ben Phạm trên Instagram với caption “Coming soon”, về phía bài đăng của Chi Pu, anh chàng này cũng bày tỏ cảm xúc phấn khích khi cô thông báo quay trở lại.

ben-pham-binh-luan-anh-chi-pu

Ben Phạm trả lời bình luận của Chi Pu về việc Chi Pu comeback

Ngoài ra Chi Pu còn cho ra mắt một đoạn video ngắn “nhá hàng ” về hình ảnh và quá trình thực hiện dự án Chi Pu Comeback sắp tới trong phòng thu, Chi Pu cho biết đã dành rất nhiều tâm huyết cho lần comeback này. Chi Pu cũng chia sẻ thêm rằng bản thân đã đợi chờ suốt 2 năm vừa qua nên rất hào hứng. Nhưng cũng không khỏi lo lắng vì dự án này khá dài hơi, Chi Pu hy vọng mọi người sẽ cùng đón chờ và ủng hộ mình trong thời gian tới.

Xem chi tiết video tại đây.

Càng thể hiện rõ ràng độ “chất chơi” của mình với màn “Chi Pu Comeback trên bầu trời” tại khu vực cầu Thủ Thiêm để nhắc mọi người nhớ lịch comeback của Chi Pu là vào ngày 8/8/2022. 

Chi-pu-comeback-tren-troi

Hình ảnh Chi Pu comeback trên bầu trời tại cầu Thủ Thiêm

Cho đến hiện tại, những thông tin về dự án âm nhạc đánh dấu cho sự kiện Chi Pu comeback vẫn đang được ekip Chi Pu hé lộ dần dần. MV khai màn đầu tiên của chuỗi dự án hoành tráng này mang tên “Black Hickey” Chi Pu sẽ chính thức ra mắt MV vào lúc 20h ngày 8/8/2022 trên kênh YouTube Chi Pu Official.

chi-pu-mv-black-hickey

Thông báo ra mắt MV đầu tiên trong chuỗi 5 MV - "Black Hickey"

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều, tranh cãi, hoài nghi về giọng ca của Chi Pu và đó còn là chủ đề bàn tán muôn thuở của phần lớn khán giả trên các hội nhóm V-Biz. Tuy nhiên có thể thấy dù vậy, dù không phát hành sản phẩm cá nhân trong một thời gian dài, nhưng mỗi màn xuất hiện nào của Chi Pu cũng khiến dân tình phải “phát sốt".

FLYPRO Thu Âm Việt

Bài viết liên quan: 

>> Bài hát “Hula Hula ” đánh dấu sự trở lại của Đạt G

>> Sự trở lại của Jack với ca khúc “Ngôi sao cô đơn”

>>  Kay Trần với ca khúc "Nắm đôi bàn tay" vừa ra mắt

Dịch vụ tham khảo: 

>> Dịch vụ thu âm TVC quảng cáo

>> Dịch vụ quay MV ca nhạc chuyên nghiệp

>> Dịch vụ đào tạo hòa âm phối khí

>> Dịch vụ quay MV sân khấu chuyên nghiệp

Cre: Thanh Tuyền

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!