Blog

Tổng hợp các chương trình âm nhạc sẽ diễn ra vào đêm Countdown Tết Dương lịch 2021

31/12/2020
Countdown (đếm ngược) chào mừng năm mới 2021 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức hoành tráng với sân khấu rực rỡ và sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc đình đám.

1. Countdown 2021 tại Hà Nội

Countdown tại Hà Nội năm nay sẽ được tổ chức từ 20h ngày 31/12/2020 đến 0h30 ngày 01/01/2021 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, phố Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm. Chương trình có tên chính thức là Heineken Countdown 2021.

Sự kiện này có sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Karik, JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar, DJ 39Kingdom và Victor Bailey... Đồng thời, Countdown 2021 tại Hà Nội  sẽ có bán vé tại khu VIP dự tiệc, vé fanzone đồng thời có cả vé miễn phí cho người dân.

Countdown 2021 Hà Nội

Lễ hội Countdown 2021 tại  Hà Nội

Ngoài ra, tại các khu vực tượng đài 'Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh", đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng sẽ có các chương trình chào đón năm mới 2021. Hà Nội cũng sẽ bắn pháo hoa tầm cao với kinh phí lấy từ nguồn xã hội hóa tại 3 địa điểm gồm: hồ Hoàn Kiếm, sân vận động Mỹ Đình và công viên Thống Nhất.

2. Countdown tại thành phố Hồ Chí Minh

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thành phố Hồ Chí Minh sẽ có lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2021 thực hiện bằng công nghệ thực tế ảo mở rộng thay vì dựng sân khấu ngoài trời. Đây là cách làm sự kiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như BTS, Katy Perry, Super-M… và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Lễ hội Countdown 2021 tại Tp Hồ Chí Minh

Lễ hội Countdown 2021 tại Tp Hồ Chí Minh

Countdown tại thành phố Hồ Chí Minh được chiếu tại Youtube và Fanpage Billboard Việt Nam, Youtube HTV3 DreamsTV, TikTok LIVE Vietnam, app POPS, HTV3 DreamsTV với dàn nghệ sĩ trình diễn gồm Thanh Bùi, Binz, Min, Hoàng Thuỳ Linh, Chillies, ICD, Tlinh, MCK, Mỹ Anh...

3. Chương trình Đại nhạc hội thực tế ảo Tiger Remix 2021

Đại nhạc hội thực tế ảo Tiger Remix 2021 sẽ có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bích Phương, Wowy, Trúc Nhân, Chi Pu, Soobin, Da LAB, DJ Mie, MC Ngô Kiến Huy... Chương trình được dẫn dắt bởi đạo diễn Charlie Nguyễn và Giám đốc Âm nhạc DTAP.

Chương trình The Tiger remix 2021

Chương trình The Tiger remix 2021

Sự kiện này được tổ chức rất đặc biệt khi diễn ra tại 3 địa điểm gồm khu vực sân bay trực thăng tòa tháp Bitexco (Thành phố Hồ Chí Minh), không gian quán bar Sky36 cao nhất tại Đà Nẵng và sân thượng khách sạn Melia (Hà Nội). Bắt đầu từ 22h00 ngày 31/12/2020, chiếu trực tiếp trên Fanpage và kênh Youtube của Tiger Beer, ứng dụng FPT Play, POPS Music

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!