Blog

Sự trở lại của Only C mang màu sắc mới của Karik trong ‘Có Lẽ Anh Chưa Từng’

30/03/2021

Sau 2 năm “lên núi” tu luyện, tối ngày 27/3 Only C đã đăng tải ca khúc ‘Có lẽ anh chưa từng’ để đánh dấu sự trở lại của mình.

Only C hát điệp khúc ‘Có lẽ anh chưa từng’

Trong teaser audio 50 giây Only C thể hiện phần điệp khúc của bài hát bên cạnh tiếng guitar đơn giản, nhưng khẳng định là một ca khúc được đầu tư kỹ lưỡng từng nốt một. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ đây là sản phẩm tiếp theo với sự kết hợp mới mẻ cùng rapper Karik.

“Trong 2 năm qua, mỗi ca khúc tôi đều chăm cho nó từng chút một, làm đi làm lại, hòa âm phối khí, sản xuất cùng ekip liên tục không ngừng nghỉ. CÓ LẼ ANH CHƯA TỪNG chính là phát súng đầu tiên của tôi cho thành quả 2 năm qua mà tôi muốn khoe với khán giả. Tôi và Karik đều rất yêu thích ca khúc này.”

Karik kết hợp với Only C trong ‘Có Lẽ Anh Chưa Từng’

Karik kết hợp với Only C trong ‘Có Lẽ Anh Chưa Từng’

Trước đây, cặp đôi này đã là hai gương mặt quen thuộc từng kết hợp làm ra các sản phẩm hit như Anh Không Đòi Quà, Quan Trọng Là Thần Thái hay Yêu Đơn Phương, nhưng không nổi bật lên màu sắc riêng của Karik. “Cậu ấy mạnh nhất là âm nhạc buồn và lần này, trong vai trò là một nhà sản xuất, tôi muốn tập trung khai thác thế mạnh của Karik. Tôi cũng muốn dùng thế mạnh của Karik để làm mới chính mình.” - Only C chia sẻ về sự thay đổi lớn trong sản phẩm comeback của mình.

Theo đó, ca khúc Có Lẽ Anh Chưa Từng sẽ mang giai điệu ballad êm dịu, da diết với ca từ mộc mạc, tự sự về tình yêu và tâm trạng của người đàn ông sau một mối quan hệ tan vỡ, hứa hẹn sẽ làm say lòng khán giả khi chính thức ra mắt vào ngày 1/4 tới.

"Đây không phải là một sản phẩm của riêng tôi rồi Karik kết hợp cùng như một nghệ sĩ khách mời, mà đây là sản phẩm chung của cả hai. Không chỉ làm âm nhạc theo xu hướng, tôi và Karik đều đã ở lâu năm trong nghề nên muốn khai thác sâu về khía cạnh cảm xúc, sự đồng cảm của người nghe".

Ngoài ra, Only C còn cho biết Đen Vâu chính là nguồn cảm hứng để anh sử dụng một chiếc guitar mộc mạc trong bài hát lần này. “Khi nghe Lối Nhỏ, tôi cảm thấy rap không nhất thiết phải làm trên nền nhạc Hip-hop quá sôi động, thì ballad cũng không nhất thiết phải chơi full-band nhạc cụ. Hồi trước, tôi thường làm nhạc ballad rất hoành tráng, nhưng hiện tại, tôi muốn tập trung hoàn toàn vào khía cạnh nghệ thuật của người nghệ sĩ phối khí và nghệ sĩ guitar. Tôi muốn hoà âm đơn giản nhưng từng nốt nhạc phải đặc sắc, thậm chí phối đến 5 - 6 bản cho một ca khúc chỉ để lấy được 1 bản duy nhất".

Đen Vâu trong MV ‘Lối Nhỏ’

Đen Vâu trong MV ‘Lối Nhỏ’

Với hai nhân vật chính trong MV là chàng Kiều Minh Tuấn và cô nàng Tú Hảo, Có Lẽ Anh Chưa Từng sẽ chính thức công bố vào lúc 18h30 ngày 1/4/2021 trên kênh YouTube của Only C.

Thu Âm Việt

Tin tức liên quan:

>> Đen Vâu và Binz tung bài hát mới lúc 5 giờ sáng - Cho Mình ‘Em’ là Châu Bùi

>> Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện rạng ngời cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng sau bão Antifan

>> Drama "Trà xanh" là gì mà lại hot đến vậy? Có liên quan đến Sơn Tùng MTP, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm?

>> Nam ca sĩ The Weeknd gây sốc với tạo hình hoàn toàn mới

>> Jack tung Trailer bài hát mới tuyên chiến Sơn Tùng MTP?

>> Sơn Tùng M-TP kết hợp với Diễn viên Hải Tú tung ra ca khúc Chúng ta của hiện tại



Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!