Blog

Phát ngôn mới nhất của Phí Phương Anh về việc tự nhận mình là "Nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới"

13/01/2021

Phát ngôn mới nhất của Phí Phương Anh khi nhận mình là "nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới" sau ca khúc thảm họa Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em mới đây đã tiếp tục trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, Phí Phương Anh - Á quân The Face 2016 vẫn đang là tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng khi lấn sân con đường ca hát chuyên nghiệp với sản phẩm debut mang tên Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em. Ca khúc liên tục gây sốt trên các mạng xã hội đặc biệt là mạng xã hội video TikTok.

Tuy nhiên MV đầu tay này của Phí Phương Anh đã nhận nhiều lời nhận xét tiêu cực và còn được cho là "thảm họa âm nhạc". Sản phẩm sau khi lên sóng liên tiếp phải nhận "gạch đá" vì ca từ được xem là nhảm nhí và nhiều ý kiến còn cho rằng đây chính là thảm hoạ Vpop đầu năm.

MV Cắm sừng ai đừng cắm sừng em của Phí Phương Anh nhận về hơn 1,6 triệu view nhưng có hơn 40 nghìn lượt dislike

Chưa kịp khiến cộng đồng mạng "sóng yên biển lặng", Phí Phương Anh mới đây còn tiếp tục có phát ngôn mới khiến dân tình không giấu được sự phẫn nộ. Theo đó, trong đoạn clip hậu trường MV, Phí Phương Anh đã chia sẻ: "Xin chào các bạn, mình là Phí Phương Anh và I'm a new dancing queen". 

Ngay bên dưới khoảnh khắc này, ekip còn bổ sung dòng Vietsub để giải thích tiếng Việt cho lời chia sẻ của Phí Phương Anh: "Mình là Nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới".

Ngay sau phát ngôn của Phí Phương Anh, chủ đề này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng bàn tán và ai nấy đều thở dài ngao ngán. Đa số ý kiến đều cho rằng việc Phí Phương Anh tự phong danh hiệu cho mình là... lố. 

Nhiều bình luận còn tiếp tục so sánh Phí Phương Anh với Chi Pu khi giọng ca Anh Ơi Ở Lại dù đã debut 4 năm nhưng chưa từng phong danh hiệu "Nữ hoàng" cho mình nhưng Phí Phương Anh chỉ mới chớm lấn sân đã tự tin nhận mình là "Nữ hoàng nhạc dance thế hệ mới".

Thậm chí, cộng đồng mạng còn kêu gọi ngừng quan tâm đến Phí Phương Anh vì chỉ ra đây là chiêu trò truyền thông giúp cho tên tuổi của cô nàng được cộng đồng mạng biết đến. Chỉ cần không quan tâm nữa thì Phí Phương Anh sẽ tự động "mất tích" khỏi làng nhạc Việt. 

Phí Phương Anh liên tục hoạt động nghệ thuật sôi nỗi trong thời gian vừa qua

Phí Phương Anh liên tục hoạt động nghệ thuật sôi nỗi trong thời gian vừa qua

Không chỉ vậy, Phí Phương Anh sau những ngày bị "ném đá" đã có group anti-fan đầu tiên. Tuy nhiên, số lượng thành viên thì chỉ 1 và duy nhất. Dù vậy, cũng có người cho rằng nếu như không thích Phí Phương Anh có thể ngừng nghe nhạc của cô thay vì lập nhóm kín nhằm anti nghệ sĩ. 

Group anti-fan của Phí Phương Anh đã xuất hiện nhưng mới chỉ có 1 thành viên duy nhất

Mới có cú chuyển hướng rầm rộ sang lĩnh vực ca hát với MV debut Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em nhưng Phí Phương Anh vẫn cực kì kín tiếng chuyện tình cảm. Tuy nhiên cách đây không lâu, dân tình đã bàn tán xôn xao thông tin cô nàng đang hẹn hò với một anh chàng tên Đ.M.Q, là bạn thân của Fabo Nguyễn - con trai ông trùm điện tử Sài Gòn kiêm YouTuber nổi tiếng. Cả 2 cùng nhau để lộ hàng loạt hint rõ mười mươi.

FoBo Nguyễn gây tò mò khi liên tục share thông tin về Phí Phương Anh

FoBo Nguyễn gây tò mò khi liên tục share thông tin về Phí Phương Anh

Tin tức nghệ thuật liên quan:

>> Nam ca sĩ The Weeknd gây sốc với tạo hình hoàn toàn mới

>> Jack tung Trailer bài hát mới tuyên chiến Sơn Tùng MTP?

>> Sơn Tùng M-TP kết hợp với Diễn viên Hải Tú tung ra ca khúc Chúng ta của hiện tại

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!