Blog

Hoạt động xã hội Thu Âm Việt

13/05/2020
 Trong suốt thời gian qua, Thu âm Việt đã đồng hành với rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, trao gửi đong đầy tình yêu thương với những mảnh đời bất hạnh. Chúng tôi luôn muốn đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc “Đóng góp vì mục tiêu chung khi đất nước cần” .

Hoạt động xã hội Thu Âm Việt

THU ÂM VIỆT đơn vị thành viên đã kế kinh nghiệm thừa 10 năm lịch sử hình thành và phát triển từ FLYPRO, đã và đang tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm qua việc sản xuất âm nhạc phục vụ cho cá nhân đến khách hàng doanh nghiệp chúng tôi hàng ngày, hàng giờ vẫn luôn nỗ lực phấn đấu để phụng sự cho khách hàng.

Hoạt động từ thiện huyện Bến Lức - Long An, Huyện Định Quán – Tỉnh Đồng Nai

THU ÂM VIỆT kết hợp với tổ chức hiệp hội doanh nghiệp BNI Global: tổ chức định kỳ hàng năm quyên góp hơn 4 tấn lương thực và nhu yếu phầm bao gồm gạo và các nhu yếu phẩm hằng ngày hỗ trợ các gia đình khó khăn huyện Bến Lức – tỉnh Long An, Người già nao đơn, người bị chất độc màu da cam ở Huyện Định Quán Đồng Nai.

Chúng tôi xin cảm ơn UBND huyện Bến Lức đã tạo điều kiện để chúng tôi trao tặng 50 Xe Đạp và 2 Tấn gạo cùng với nhu yếu phẩm hỗ trợ đồng bào nghèo thôn 1, xã Thiện Hưng, Huyện Bù Đốp – Tỉnh Bình Phước.

 

Hoạt động từ thiện huyện Bến Lức - Long An

Tài trợ học bổng sinh viên nghèo vượt khó trường Đại Học Tài Chính Marketing

THU ÂM VIỆT đồng hành cùng trường đại học tài chính Marketing trao quỹ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó trường Đại Học Tài Chính Marketing, Đồng thời hằng năm CEO kết hợp với trường chia sẻ hướng nghiệp cho sinh viên chuẩn bị ra trường, liên kết hoạt động đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng sinh viên khi sau khi ra trường.

Tài trợ học bổng sinh viên nghèo vượt khó trường Đại Học Tài Chính Marketing

Lời cảm ơn

 Thu âm Việt xin cảm ơn các nhà hảo tâm đã cùng đồng hành cùng Thu âm Việt trao gửi yêu thương đến các mảnh đời bất hạnh. Cảm ơn các đơn vị địa phương đã tạo điều kiện cho chúng tôi thực hiện chương trình trong suốt thời gian vừa qua.

Thực hiện: Thu Âm Việt

Những chuyến thiện nguyện trải dài đất nước

Trong những năm qua, Thu âm Việt còn tổ chức các chương trình thiện nguyện đến các vùng khó khăn như: xây nhà tình thương cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Tài trợ học bổng sinh viên nghèo vượt khó các trường đại học tại Tp Hồ Chí Minh. Quyên góp lương thực và nhu yếu phẩm cho các bà con vùng sâu vùng xa trên mọi miền tổ quốc.


Bài viết liên quan: 

• Khóa học Đào tạo tư duy và kỹ năng nhân sự nội bộ THU ÂM VIỆT

 

 

 

 

Tổng lượt bình luận: {{totalComments}} - Tổng lượt trả lời: {{totalReplies}}


{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}} Đã bình luận vào lúc {{comment.created_at}}

{{comment.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{comment.content}}

{{comment.users.user_name}} {{fanpageName}}

{{reply.content | PhoneAndEmailGuard}}

{{reply.content}}

Có thể bạn quan tâm

Bạn muốn tư vấn?


Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Gửi lời nhắn đến chúng tôi

Liên hệ

Bạn cần được tư vấn? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi thông tin thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để hỗ trợ tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!